logo header

Bảo vệ bé bằng cách sử dụng lưới an toàn ban công

Với mọi gia đình thì việc bảo vệ bé yêu không rơi khỏi ban công là một vấn đề lớn. Đã có rất nhiều biện pháp được áp dụng như sử dụng lưới an toàn, lồng kính, lồng sắt…

Càng ngày càng có nhiều gia đình sinh sống trong những căn hộ tập thể hay những căn hộ chung cư. Cuộc sống hiện đại và bận rộn khiến các bậc phụ huynh không có thời gian để theo dõi, chăm sóc con em mình mà đành phó mặc cho người giúp việc, giáo viên trông trẻ… Thế nhưng thời gian gần đây, càng ngày càng có nhiều vụ tai nạn của trẻ nhỏ xảy ra khiến nỗi lo của các ông bố bà mẹ ngày một lớn. Tuy nhiên, dường như chủ thầu của các dự án nhà chung cư, nhà tập thể vẫn chưa để tâm tới vấn đề an toàn của trẻ nhỏ khi mà các công trình hầu như đều không có lưới an toàn cho ban công. Chỉ cần lượn một vòng xung quanh các tòa nhà chung cư hiện nay là có thể thấy rõ điều đó. Ban công đều được xây thấp và không đảm bảo an toàn. Vì thế, rất nhiều gia đình đã nghĩ ra các biện pháp nhằm bảo vệ con em mình. Một số biện pháp thường được kể đến như:

  1. - Dựng chuồng cọp, rào sắt:

 

Bao-ve-be-bang-cach-su-dung-luoi-an-toan-ban-cong

 

Không sử dụng lưới an toàn chung cư mà sử dụng lồng sắt rất nguy hiểm

Đây là một trong những biệnpháp cơ bản để bảo vệ trẻ không rơi khỏi ban công. Những hàng rào sắt được dựng lên không chỉ giúp gia đình có thêm diện tích mà còn giúp việc phơi đồ không lo bị bay mất. Tuy nhiên phương pháp này khiến cho vẻ đẹp của căn hộ giảm đi đáng kể. Bên cạnh đó, vì hàng rào chắc chắn và khá hẹp khiến việc cứu hỏa sẽ gặp khó khăn do không đưa được vòi nước vào dập lửa khi có hỏa hoạn. Bên cạnh đó, nếu gia cố không cẩn thận có thể làm trẻ bị trầy xước chân tay nếu va phải. Chưa kể đến việc làm rào sắt có thể bị tổ dân phố hoặc ủy ban phường “ý kiến” vì mất mỹ quan khu phố cũng khiến các gia đình đau đầu.

  1. - Lồng kính:

Khác với biện pháp dựng chuồng cọp, rào sắt thì lồng kính đảm bảo mỹ quan hơn. Tuy nhiên việc bị bịt kín nhà sẽ khiến căn hộ trở nên bí bách, khó chịu. Chi phí cho lồng kính cũng không dễ chịu chút nào với những gia đình có thu nhập trung bình.

  1. - Lưới an toàn ban công bảo vệ trẻ nhỏ trong gia đinh:

Rõ ràng là so với hai biện pháp kể trên thì đây là biện pháp đảm bảo tính thẩm mỹ hơn cả. Hơn thế nữa, nó cũng khắc phục được điểm yếu bí bách của lồng kính. Hiện nay có rất nhiều gia đình đã dùng lưới an toàn để con trẻ không bị rơi xuống ban công. Trên thị trường có rất nhiều hãng, loại lưới an toàn cho các gia đình lựa chọn. Nếu có điểm yếu thì có lẽ giá tiền chính là một vấn đề cần cân nhắc bởi giá làm lưới an toàn có chút cao hơn so với các biện pháp khác.

Ngoài ra thì vấn đề bảo vệ con không bị ngã cầu thang cũng là vấn đề được quan tâm. Tùy vào điều kiện cụ thể của từng căn hộ hoặc ngôi nhà mà việc bảo vệ cầu thang được các gia đình lựa chọn khác nhau. Giống như với ban công, hầu hết các gia đình đều chọn cách lắp lưới chắn hoặc đóng rào… để đảm bảo tính thẩm mỹ của căn hộ/ngôi nhà. Tuy nhiên khi sử dụng các biện pháp này cũng phải lưu ý để con trẻ không bị thương bởi các thanh chắn quá nhọn, sắc…

Cửa sổ cũng là nơi mà các bố, các mẹ nên để ý khi muốn đảm bảo an toàn cho con mình. Trẻ con thường hiếu động và thích trèo lên cửa sổ nhìn ra bên ngoài mà rất nhiều căn hộ chung cư hiện nay cửa sổ không hề được trang bị thanh chắn. Vì thế để đảm bảo an toàn cho trẻ, các bố, các mẹ nên lưu ý lắp thêm song chắn cho cửa sổ hoặc lắp thêm lưới để trẻ không bị rơi ra ngoài. Đồng thời khi sắp xếp vị trí đồ đạc trong nhà, bố mẹ cũng nên lưu ý không để những đồ vật dễ trèo cạnh cửa sổ, ban công… để tránh trường hợp bé trèo qua đồ vật rồi trèo lên cửa.

Trên đây chỉ là một số biện pháp để phòng tránh và đảm bảo an toàn cho bé hay được sử dụng. Thật sự điều đảm bảo an toàn cho trẻ nhất chính là sự quan tâm của các bố, các mẹ với con của mình. Không ai muốn xảy ra điều đáng tiếc thế nên hãy chắc chắn rằng bạn luôn để mắt tới bé, không để bé lại gần những nơi nguy hiểm. Đồng thời, bạn nên có sự nhắc nhở thường xuyên với bé để bé biết được những việc làm không an toàn.

Các bạn có nhu cầu tư vấn, lắp đặt lưới an toàn ban công cho gia đình bạn hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi nhé. Hotline 0914 920 004 luôn sẵn sàng phục vụ các bạn 24/7.

Chúc các bạn lựa chọn được những sản phẩm tốt nhất cho gia đình thân yêu của mình!

Nguồn: ST

Cập nhật lần cuối: 7/10/2015 10:56:11 AM

ve trang truocVề trang trước ban inBản in

Liên kết hữu ích

 

Hà Nội:

ho tro cua luoi chong muoi Ngọc Anh (Ms.)

dien thoai di dong 0914 920 004 - 024 33 509 686

 email [email protected]

------------------------------------------

Tp. Hồ Chí Minh:

 ho tro cua luoi chong muoi Hà (Mr.)

dien thoai di dong 0943 642 356 - 0988 694 059

email [email protected]

 

 

dich vu sua chua cua luoi chong muoi

 

tim dai ly phan phoi cua luoi chong muoi

 

 Những mẫu cửa lưới chống muỗi tự cuốn phổ biến nhất

Tin tức mới nhất

  • Giàn phơi thông minh đã và đang trở thành vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình, nhất là những gia đình ở các khu chung cư cao tầng. Tuy nhiên, sau quá trình sử dụng lâu năm cộng với yếu tố thời tiết tác động, giàn phơi thông minh của gia đình bạn cũng không thể tránh khỏi những hư hỏng nhất định. Hãy liên hệ với chúng tôi để được cung cấp dịch vụ sửa chữa giàn phơi uy tín, chất lượng nhất, và nhanh nhất nhé.

    Kính gửi quý khách: Bảng báo giá linh kiện sửa chữa giàn phơi .

    Xem thêm »
  •  Lắp đặt cửa lưới chống chuột phòng bệnh hanta. Hanta là một loại bệnh có thể bùng thành dịch lây lan chính qua chuột . Cửa lưới chống muỗi
     

    Xem thêm »
  • Thực tế đã chứng minh, lắp lưới chống chuột, lắp lưới chống côn trùng là một biện pháp mang lại hiệu quả tốt nhất để ngăn chặn sự xâm nhập của ruồi, muỗi, gián, chuột cũng như các loại côn trùng khác.

    Xem thêm »
  • Chuột là động vật có vú thuộc bộ gặm nhấm. Chuột có số lượng lớn, đa dạng về chửng loại và rất dễ thích nghi với các điều kiện tự nhiên. Hơn nữa chuột sinh sản rất nhiều và liên tục khiến cho sự phân bố của chúng rất rộng lớn.

    Xem thêm »
  • Hiện nay, việc lắp đặt cửa lưới chống muỗi đã trở nên rất phố biến. Cửa chống muỗi không chỉ được sử dụng để lắp đặt tại các gia điình, các căn hộ chung cư hay biệt thự mà còn được lắp tại các nhà xưởng, khu công nghiệp hay văn phòng làm việc.

    Xem thêm »
  •  Lắp đặt cửa lưới chống muỗi chính là biện pháp tốt nhất cho mọi gia đình khi mà các dịch bệnh do muỗi gây ra ngày càng tăng nhanh. Hãy lựa chọn một sản phẩm cửa lưới chống muỗi tốt cho ngôi nhà của mình.

    Xem thêm »
  •  Càng đến mùa mưa thì cửa lưới chống muỗi lại càng được nhiều khách hàng lắp đặt sử dụng hơn với mục đích ngăn chặn sự xâm nhập của muỗi vào nhà. Không chỉ những hộ gia đình mà hiện nay, các doanh nghiệp, khu công nghiệp cũng lắp đặt cửa lưới chống muỗi, chống côn trùng để mang đến không gian làm việc tốt nhất.

    Xem thêm »
  • Hiện nay trên thị trường có rất nhiều model cửa lưới chống muỗi. Để có được quyết định đúng đắn trong việc lựa chọn lắp cửa chống muỗi loại nào cho ngôi nhà của mình phụ thuộc vào nhiều yếu tố.

    Xem thêm »
  • Lưới inox hiện nay đang là một vai trò chủ chốt trong hầu hết các phương pháp chống muỗi của nhiều hộ gia đình.  

    Xem thêm »
  •  Cửa lưới chống muỗi không chỉ được lắp đặt tại các căn hộ gia đình để chống muỗi, ngăn muỗi mà lưới chống muỗi còn được lắp đặt ở các nhà trẻ, trường mầm non, giúp cho trẻ có được không gian vui chơi và học tập tốt nhất.

    Xem thêm »
  •  Có nhiều phương pháp để chống muỗi, côn trùng. Nhưng đâu là biện pháp mang lại hiệu quả cao và an toàn cho người sử dụng nhất. Cửa lưới chống muỗi là một trong những phương pháp chống muỗi được nhiều gia đình sử dụng.

    Xem thêm »
  •  Cửa lưới chống muỗi ngày càng tiện dụng hơn, được nhiều khách hàng sử dụng hơn. Nhưng trong quá trình sử dụng sẽ phát sinh các sự cố, hỏng hóc và lúc này cửa lưới cần phải được bảo dưỡng.

    Xem thêm »
  • Tìm đườngTìm đường
    chat zaloChat zalo
    Miền BắcMiền Bắc
    Miền NamMiền Nam
    chat facebookMessenger