logo header

Cửa lưới chống muỗi tại Hà Nội

cửa lưới chống muỗi tại Hà Nội nhiều mẫu mới năm 2015, kiểu dáng đẹp hơn, cửa lưới độ bền cao. lắp đặt cửa lưới chống muỗi chuyên nghiệp, cực nhanh ,giá rẻ

LẮP CỬA LƯỚI CHỐNG MUỖI TẠI HÀ NỘI

 

CỬA LƯỚI CHỐNG MUỖI HOÀNG MINH

Hoàng Minh là công ty hàng đầu tại VN chuyên sâu trong lĩnh vực cửa lưới chống muỗi cho các Doanh nghiệp và khách hàng thuộc mọi thành phần kinh tế.

Dựa trên nền tảng kinh nghiệm được thừa hưởng từ trước, công ty Hoàng Minh có sẵn một đội ngũ các kỹ thuật nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực lắp đặt các sản phẩm cửa lưới chống muỗi nhà ở , được đào tạo trong nước, đào tạo tại các trung tâm huấn luyện của các nhà sản xuất cửa lưới chống muỗi ở các nước công nghiệp phát triển và các nước trong khu vực cùng với Điều này làm tăng lên tính chuyên nghiệp của sản phẩm. Chính vì thế mà sản phẩm của công ty chúng tôi được bảo hành trong thời gian dài. Bất kỳ thắc mắc hoặc hư hỏng nào trong quá trình vận hành có xảy ra sự cố đều được chúng tôi khắc phục trong thời gian sớm nhất.

 

cửa lưới chống muỗi tại hà nội

 

cùng với phương thức kinh doanh trách nhiệm, hiệu quả, chúng tôi đã và đang được nhiều khách hàng tin tưởng.

Ngày nay trên thị trường có nhiều nhà cung ứng cửa lưới chống muỗi với nhiều chủng loại khác nhau. Tuy nhiên cửa lưới chống muỗi Hoàng Minh là công ty có tuổi đời hoạt động dài nhất, hoặc những đơn vị khác đều nhập hàng từ Hoàng Minh . Chính vì thế mà sản phẩm của chúng tôi được bán ra với giá thành thấp nhất trên cơ sở chất lượng như nhau. vậy tại sao bạn không chọn công ty chúng tôi nhỉ.

Những mặt hàng được công ty chúng tôi cung cấp rất phong phú, nó giúp ngôi nhà của bạn thêm phần tiện nghi , sang trọng, đẹp hơn . Ngay kể giàn phơi thông minh , lưới bảo vệ ban công , lưới bảo vệ lan can cũng được chúng tôi cung cấp với giá thành rẻ nhất.

Rất nhiều khách hàng chưa biết các sản phẩm về cửa lưới chống muỗi là gì ? công dụng ra sao ? gồm những sản phẩm nào ? lựa chọn loạicửa lưới chống côn trùng nào là tốt , phù hợp với ngôi nhà của mình , công dụng và tại sao nó lại được sử dụng Đừng ngại gọi điện cho chúng tôi theo số điện thoại : 0914 920 004 để được tư vấn và phục vụ một cách tốt nhất.

 

cửa lưới chống côn trùng tại hà nội

 

Ngày nay, khi cuộc sống ngày càng phát triển thì sức khỏe càng được quan tâm. Tuy nhiên, với tốc độ phát triển của xã hội như hiện nay thì đi kèm với nó là sự ô nhiễm môi trường và phát sinh thêm nhiều dịch bệnh.

Hiện nay các loại nhang muỗi lưu hành trên thị trường được phát hiện tất cả các sản phẩm này đều chứa một độc tố có thể phát tán các phân tử gây ung thư cho người sử dụng khi bị đốt cháy. Theo báo tuổi trẻ "S-2" là tên loại hoá chất độc hại, sẽ phát tán một ête gây ung thư phổi khi bị đốt cháy. Tuy nhiên nhóm nghiên cứu vẫn chưa biết chính xác liều lượng ête này cao tới cỡ nào thì bắt đầu gây ung thư.

Đa số các loại bình xịt côn trùng hiện nay đều ảnh hưởng tới sức khỏe của chúng ta, theo báo Tuổi trẻ thì trên thị trường có nhiều loại thuốc của nhiều hãng khác nhau như Raid Maxx, Mortein, Mosfly, Falcon…, nhưng đều có thành phần hoạt chất tương tự nhau,Propoxur là một chất ức chế không hồi phục men Cholinestarase ở động vật (kể cả người). Khi Cholinesterase bị ức chế, hệ thần kinh tự chủ sẽ hoạt động quá mức và không kiểm soát dẫn đến tử vong. Vì vậy ai hít phải 1 lượng lớn chất khí trên có thể gây ngộ độc.

Việc lắp đặt cửa lưới chống muỗi là cần thiết cho sức khỏe gia đình bạn .những lợi ích của nó đem lại cho cuộc sống chúng ta là vô cùng lớn và cần thiết .

1. cua luoi chong muoi không độc hại vì không có hoá chất, không làm ảnh hưởng đến công dụng của cửa chớp, cửa kính cũng như song bảo vệ hiện có.

2. Cửa chống muỗi bảo vệ gia đình bạn khỏi các bệnh truyền nhiễm nguy hiểm do “ruồi, muỗi, gián, chuột” mang lại.

3. Một ưu điểm nữa của cửa lưới chống muỗi giúp ánh sáng và không khí lưu thông dễ dàng.

4. Cửa chống côn trùng ngă  không cho ruồi, muỗi, gián, chuột vào nhà.

Hoaphathn.com chuyên cung cấp các sản phẩm cửa lưới , cửa lưới chống muỗi và cửa lưới chống côn trùng,... đảm bảo về chất lượng sản phẩm cũng như lắp đặt.

Ưu điểm của cửa lưới chống muỗi Hoàng Minh:

- Bạn hoàn toàn yên tâm về sức khoẻ gia đình mình bởi lưới ngăn muỗi và cửa lưới chống côn trùng ngăn không cho Ruồi , Muỗi, Gián, chuột và các loại côn trùng có hại khác sâm nhập vào trong nhà.

- lưới chống côn trùng giúp bạn tiết kiệm chi phí năng lượng (điều hoà, điện chiếu sáng, quạt gió....) nhưng vẫn sử dụng tối đa sự thông thoáng và hít thở bầu không khí trong lành, tự nhiên.

Bởi vậy khi bạn dùng các phương pháp chống muỗi thì cách tốt nhất là nên dùng các loại Cua luoi chong muoi cho an toàn. Khi sử dụng cửa chống muỗi của HOÀNG MINH bạn hoàn toàn yên tâm không bị nhiễu sự bởi muỗi và các loại côn trùng khác.

Để lắp đặt và báo giá cửa lưới chống muỗi được nhanh chóng xin quý khách liên hệ:

SIÊU THỊ CỬA LƯỚI CHỐNG MUỖI HOÀNG MINH

HOÀNG MINH - chuyên sản xuất và phân phối các loại Cửa lưới chống muỗi - Cửa lưới chống muỗi dạng lùa 4 cánh vân gỗ , Cửa lưới chống muỗi tự cuốn chất lượng tốt , giá rẻ nhất tại Hà Nội . Cam kết bán hàng thật 100%. tiết kiệm thời gian và tiền của của bạn

Hotline: 04 33 509 686 - 0914 920 004a

Đ/c: Số 100 Đường Phan Trọng Tuệ, Q. Hà Đông, TP Hà Nội

Email: [email protected]

Website: hoaphathn.com 

ĐẾN VỚI HOÀNG MINH TỨC LÀ BẠN ĐÃ ĐẾN TẬN NƠI NHÀ SẢN XUẤT !

 

Cập nhật lần cuối: 11/26/2015 3:13:05 PM

ve trang truocVề trang trước ban inBản in

Liên kết hữu ích

 

Hà Nội:

ho tro cua luoi chong muoi Ngọc Anh (Ms.)

dien thoai di dong 0914 920 004 - 024 33 509 686

 email [email protected]

------------------------------------------

Tp. Hồ Chí Minh:

 ho tro cua luoi chong muoi Hà (Mr.)

dien thoai di dong 0943 642 356 - 0988 694 059

email [email protected]

 

 

dich vu sua chua cua luoi chong muoi

 

tim dai ly phan phoi cua luoi chong muoi

 

 Những mẫu cửa lưới chống muỗi tự cuốn phổ biến nhất

Tin tức mới nhất

  • Giàn phơi thông minh đã và đang trở thành vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình, nhất là những gia đình ở các khu chung cư cao tầng. Tuy nhiên, sau quá trình sử dụng lâu năm cộng với yếu tố thời tiết tác động, giàn phơi thông minh của gia đình bạn cũng không thể tránh khỏi những hư hỏng nhất định. Hãy liên hệ với chúng tôi để được cung cấp dịch vụ sửa chữa giàn phơi uy tín, chất lượng nhất, và nhanh nhất nhé.

    Kính gửi quý khách: Bảng báo giá linh kiện sửa chữa giàn phơi .

    Xem thêm »
  •  Lắp đặt cửa lưới chống chuột phòng bệnh hanta. Hanta là một loại bệnh có thể bùng thành dịch lây lan chính qua chuột . Cửa lưới chống muỗi
     

    Xem thêm »
  • Thực tế đã chứng minh, lắp lưới chống chuột, lắp lưới chống côn trùng là một biện pháp mang lại hiệu quả tốt nhất để ngăn chặn sự xâm nhập của ruồi, muỗi, gián, chuột cũng như các loại côn trùng khác.

    Xem thêm »
  • Chuột là động vật có vú thuộc bộ gặm nhấm. Chuột có số lượng lớn, đa dạng về chửng loại và rất dễ thích nghi với các điều kiện tự nhiên. Hơn nữa chuột sinh sản rất nhiều và liên tục khiến cho sự phân bố của chúng rất rộng lớn.

    Xem thêm »
  • Hiện nay, việc lắp đặt cửa lưới chống muỗi đã trở nên rất phố biến. Cửa chống muỗi không chỉ được sử dụng để lắp đặt tại các gia điình, các căn hộ chung cư hay biệt thự mà còn được lắp tại các nhà xưởng, khu công nghiệp hay văn phòng làm việc.

    Xem thêm »
  •  Lắp đặt cửa lưới chống muỗi chính là biện pháp tốt nhất cho mọi gia đình khi mà các dịch bệnh do muỗi gây ra ngày càng tăng nhanh. Hãy lựa chọn một sản phẩm cửa lưới chống muỗi tốt cho ngôi nhà của mình.

    Xem thêm »
  •  Càng đến mùa mưa thì cửa lưới chống muỗi lại càng được nhiều khách hàng lắp đặt sử dụng hơn với mục đích ngăn chặn sự xâm nhập của muỗi vào nhà. Không chỉ những hộ gia đình mà hiện nay, các doanh nghiệp, khu công nghiệp cũng lắp đặt cửa lưới chống muỗi, chống côn trùng để mang đến không gian làm việc tốt nhất.

    Xem thêm »
  • Hiện nay trên thị trường có rất nhiều model cửa lưới chống muỗi. Để có được quyết định đúng đắn trong việc lựa chọn lắp cửa chống muỗi loại nào cho ngôi nhà của mình phụ thuộc vào nhiều yếu tố.

    Xem thêm »
  • Lưới inox hiện nay đang là một vai trò chủ chốt trong hầu hết các phương pháp chống muỗi của nhiều hộ gia đình.  

    Xem thêm »
  •  Cửa lưới chống muỗi không chỉ được lắp đặt tại các căn hộ gia đình để chống muỗi, ngăn muỗi mà lưới chống muỗi còn được lắp đặt ở các nhà trẻ, trường mầm non, giúp cho trẻ có được không gian vui chơi và học tập tốt nhất.

    Xem thêm »
  •  Có nhiều phương pháp để chống muỗi, côn trùng. Nhưng đâu là biện pháp mang lại hiệu quả cao và an toàn cho người sử dụng nhất. Cửa lưới chống muỗi là một trong những phương pháp chống muỗi được nhiều gia đình sử dụng.

    Xem thêm »
  •  Cửa lưới chống muỗi ngày càng tiện dụng hơn, được nhiều khách hàng sử dụng hơn. Nhưng trong quá trình sử dụng sẽ phát sinh các sự cố, hỏng hóc và lúc này cửa lưới cần phải được bảo dưỡng.

    Xem thêm »
  • Tìm đườngTìm đường
    chat zaloChat zalo
    Miền BắcMiền Bắc
    Miền NamMiền Nam
    chat facebookMessenger