logo header

Ngăn muỗi hiệu quả cho giấc ngủ ngon

 Cửa lưới chống muỗi là sản phẩm an toàn không hề sử dụng chất hóa học nào để đuổi muỗi. Cửa lưới chống muỗi mang đến cho bạn không gian trong lành, bạn sẽ không phải mở điều hòa hàng ngày, giúp tiết kiệm lượng điện đáng kể. Và việc hạn chế mở điều hòa cũng giúp cho bạn và người thân có sức khỏe tốt.

 

Bạn ghét việc phải thức giấc hàng đêm, đang có giấc ngủ ngon mà phải tỉnh dậy thì thật là phiền toái. Hay bạn không thể ngủ được vì tiếng vo ve ồn ào của lũ muỗi luôn quanh quẩn bên mình. Mỗi đêm bạn luôn bị đánh thức bởi những con muỗi đáng ghét, gây ra cho chúng ta rất nhiều khó chịu khi ngủ. Không những vậy chúng chỉ trực đốt chúng ta và truyền những căn bệnh nguy hiểm đến sức khỏe như: sốt xuất huyết, sốt rét… Trong khi bạn đang ngon giấc thì bọn muỗi liền tấn công bạn và gây cho bạn mất đi giấc ngủ ngon lành và có thể kèm theo cả bệnh tất.
Không chỉ gây phiền toái cho người lớn, loài muỗi đáng ghét còn là mầm mống hiểm họa cho trẻ nhỏ.
 
Đối với những gia đình có trẻ em thì các bà mẹ luôn lo lắng về những nốt muỗi đốt trên người của con. Những nốt muỗi đốt đó sẽ sưng đỏ và tấy lên, khiến trẻ bị đau và ngứa. Nhiều lúc con bạn đang ngủ ngon thì bị giật mình thức dậy do bị bọn muỗi đốt, trong kho bạn phải dỗ mãi bé mới ngủ được. Điều này thật là phiền toái.
 
 
Vậy phải có cách nào để đuổi bọn muỗi phiền toái này ra khỏi nhà?
 
 
Để ngăn ngừa khó chịu này và cũng như ngăn ngừa bệnh nguy hiểm bạn hãy lắp đặt ngay hệ thống cửa lưới chống muỗi cho ngôi nhà của bạn. Với cửa lưới chống muỗi bạn có thể bảo vệ gia đình bạn có những giấc ngủ ngon cũng như phòng tránh được những bệnh nguy hiểm do muỗi và côn trùng gây hại mang đến. Cửa lưới chống muỗi là sản phẩm an toàn không hề sử dụng chất hóa học nào để đuổi muỗi. Cửa lưới chống muỗi mang đến cho bạn không gian trong lành, bạn sẽ không phải mở điều hòa hàng ngày, giúp tiết kiệm lượng điện đáng kể. Và việc hạn chế mở điều hòa cũng giúp cho bạn và người thân có sức khỏe tốt.
 
 
Ngan-muoi-hieu-qua-cho-giac-ngu-ngon
 
 
Lắp đặt cửa lưới chống muỗi cho toàn bộ hệ thống cửa nhà bạn thì bạn sẽ không phải lo lắng hàng đêm bị phá vỡ giấc ngủ. Bạn có thể mở cửa sổ thoải mái cũng không có con muỗi nào có thể lọt qua cửa lưới để vào nhà làm phiền giấc ngủ của bạn được. Vừa có thể tận hưởng được không khí trong lành ngoài trời vừa không sợ bị muỗi đốt hay bệnh tật gì. Nếu lắp cửa lưới chống muỗi ở cửa sổ phòng ngủ, và bạn mở cửa sổ cả đêm thì sáng hôm sau bạn cũng sẽ không thấy những nốt muỗi đốt xấu xí nữa, vì không có một con muỗi hay côn trùng nào có thể xâm phạm vào được.
 
Khi đã lắp cửa lưới chống muỗi cho căn nhà thân yêu thì bạn sẽ không cần phải sự dụng đến những biện pháp chống muỗi hóa học khác. Không phải mất thời gian bỏ màn đi ngủ mỗi tối, cũng không cần phải phun thuốc diệt muỗi hàng tháng vừa không có hiệu quả lâu dài vừa ảnh hưởng đến sức khỏe cả gia đình. Hay như gia đình bạn thường đốt hương đuổi muỗi mỗi đêm để chống muỗi và bạn lại ghét cái mùi đấy vậy thì bây giờ bạn sẽ không phải ngửi mùi hương đấy mỗi đêm khi mà đã lắp cửa lưới chống muỗi.
 
 
Ưu điểm của cửa lưới chống muỗi:

 

  • Cửa lưới chống muỗi an toàn cho trẻ em.
  • Cửa lưới chống muỗi và côn trùng không chiếm diện tích ngôi nhà bạn. Vì được lắp đặt theo khung cửa chính, gọn gàng không chiếm diện tích của không gian nhà, tạo cho bạn cảm giác thoải mái và có thể sinh hoạt vui chơi mà không lo về muỗi.
  • Lắp đặt một lần và sử dụng lâu dài. Cửa lưới chống muỗi là dòng sản phẩm cao cấp được thiết kế theo tiêu chuẩn công nghệ cao đạt chuẩn. Các nguyên liệu làm cửa đều chắc chắc, bền và chống lại sự oxy hóa của môi trường, kéo dài tuổi thọ của cửa lưới chống muỗi. Chỉ cần một lần lắp đặt bạn có thể chống muỗi nhiều năm liền mà không phải mất công mất tiền chống muỗi hàng tháng với những chất hóa học.
  • Nếu bạn là một người quan tâm đến chất lượng và kinh tế thì sản phẩm thông mình này sẽ đáp ứng cả hai điều kiện trên: “chất lượng cao-giá cả phải chăng”.

 

Hãy đến với Hoàng Minh để trải nghiệm những sản phẩm lưới chống muỗi tốt nhất.

Cập nhật lần cuối: 6/27/2017 10:17:43 AM

ve trang truocVề trang trước ban inBản in

Liên kết hữu ích

 

Hà Nội:

ho tro cua luoi chong muoi Ngọc Anh (Ms.)

dien thoai di dong 0914 920 004 - 024 33 509 686

 email [email protected]

------------------------------------------

Tp. Hồ Chí Minh:

 ho tro cua luoi chong muoi Hà (Mr.)

dien thoai di dong 0943 642 356 - 0988 694 059

email [email protected]

 

 

dich vu sua chua cua luoi chong muoi

 

tim dai ly phan phoi cua luoi chong muoi

 

 Những mẫu cửa lưới chống muỗi tự cuốn phổ biến nhất

Tin tức mới nhất

  • Giàn phơi thông minh đã và đang trở thành vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình, nhất là những gia đình ở các khu chung cư cao tầng. Tuy nhiên, sau quá trình sử dụng lâu năm cộng với yếu tố thời tiết tác động, giàn phơi thông minh của gia đình bạn cũng không thể tránh khỏi những hư hỏng nhất định. Hãy liên hệ với chúng tôi để được cung cấp dịch vụ sửa chữa giàn phơi uy tín, chất lượng nhất, và nhanh nhất nhé.

    Kính gửi quý khách: Bảng báo giá linh kiện sửa chữa giàn phơi .

    Xem thêm »
  •  Lắp đặt cửa lưới chống chuột phòng bệnh hanta. Hanta là một loại bệnh có thể bùng thành dịch lây lan chính qua chuột . Cửa lưới chống muỗi
     

    Xem thêm »
  • Thực tế đã chứng minh, lắp lưới chống chuột, lắp lưới chống côn trùng là một biện pháp mang lại hiệu quả tốt nhất để ngăn chặn sự xâm nhập của ruồi, muỗi, gián, chuột cũng như các loại côn trùng khác.

    Xem thêm »
  • Chuột là động vật có vú thuộc bộ gặm nhấm. Chuột có số lượng lớn, đa dạng về chửng loại và rất dễ thích nghi với các điều kiện tự nhiên. Hơn nữa chuột sinh sản rất nhiều và liên tục khiến cho sự phân bố của chúng rất rộng lớn.

    Xem thêm »
  • Hiện nay, việc lắp đặt cửa lưới chống muỗi đã trở nên rất phố biến. Cửa chống muỗi không chỉ được sử dụng để lắp đặt tại các gia điình, các căn hộ chung cư hay biệt thự mà còn được lắp tại các nhà xưởng, khu công nghiệp hay văn phòng làm việc.

    Xem thêm »
  •  Lắp đặt cửa lưới chống muỗi chính là biện pháp tốt nhất cho mọi gia đình khi mà các dịch bệnh do muỗi gây ra ngày càng tăng nhanh. Hãy lựa chọn một sản phẩm cửa lưới chống muỗi tốt cho ngôi nhà của mình.

    Xem thêm »
  •  Càng đến mùa mưa thì cửa lưới chống muỗi lại càng được nhiều khách hàng lắp đặt sử dụng hơn với mục đích ngăn chặn sự xâm nhập của muỗi vào nhà. Không chỉ những hộ gia đình mà hiện nay, các doanh nghiệp, khu công nghiệp cũng lắp đặt cửa lưới chống muỗi, chống côn trùng để mang đến không gian làm việc tốt nhất.

    Xem thêm »
  • Hiện nay trên thị trường có rất nhiều model cửa lưới chống muỗi. Để có được quyết định đúng đắn trong việc lựa chọn lắp cửa chống muỗi loại nào cho ngôi nhà của mình phụ thuộc vào nhiều yếu tố.

    Xem thêm »
  • Lưới inox hiện nay đang là một vai trò chủ chốt trong hầu hết các phương pháp chống muỗi của nhiều hộ gia đình.  

    Xem thêm »
  •  Cửa lưới chống muỗi không chỉ được lắp đặt tại các căn hộ gia đình để chống muỗi, ngăn muỗi mà lưới chống muỗi còn được lắp đặt ở các nhà trẻ, trường mầm non, giúp cho trẻ có được không gian vui chơi và học tập tốt nhất.

    Xem thêm »
  •  Có nhiều phương pháp để chống muỗi, côn trùng. Nhưng đâu là biện pháp mang lại hiệu quả cao và an toàn cho người sử dụng nhất. Cửa lưới chống muỗi là một trong những phương pháp chống muỗi được nhiều gia đình sử dụng.

    Xem thêm »
  •  Cửa lưới chống muỗi ngày càng tiện dụng hơn, được nhiều khách hàng sử dụng hơn. Nhưng trong quá trình sử dụng sẽ phát sinh các sự cố, hỏng hóc và lúc này cửa lưới cần phải được bảo dưỡng.

    Xem thêm »
  • Tìm đườngTìm đường
    chat zaloChat zalo
    Miền BắcMiền Bắc
    Miền NamMiền Nam
    chat facebookMessenger