logo header

Thi công, lắp đặt giàn phơi thông minh quận 4-TP HCM

Giàn phơi thông minh không chỉ phơi được nhiều quần áo mà phơi chăn mền hay các tấm thảm nhà cũng rất nhanh khô và tiện ích, nhất là vào trời mưa nồm. Khách hàng thoải mái lựa chọn các kiểu dáng giàn phơi thông minh đẹp, mẫu mã đa dạng 

 Thi công, lắp đặt giàn phơi thông minh quận 4

 

Trước đây thường sử dụng dây thép căng lên để phơi quần áo, rồi móc quần áo lên phơi. Nhưng bây giờ, đã có sản phẩm giàn phơi thông minh để đáp ứng nhu cầu phơi đồ dễ dàng, sử dụng thanh phơi chịu lực lớn, điều khiển lên xuống để đạt độ cao phù hợp cho cả người già.

 

 

Địa chỉ lắp đặt giàn phơi thông minh quận 4 uy tín, giá rẻ:

Khách hàng đang muốn mua sản phẩm giàn phơi thông minh này, hãy liên hệ Hoàng Minh. Chúng tôi sẽ đến khảo sát trước địa điểm và cho nhân viên kỹ thuật đến thi công và lắp đặt giàn phơi thông minh tại quận 4 và trong thành phố Hồ Chí Minh. Khách hàng an tâm với giá thành cạnh tranh, chất lượng các dịch vụ lắp đặt, dịch vụ sửa chữa giàn phơi thông minh 100%. Chúng tôi cam kết cung cấp và phân phối các mẫu mã đa dạng, kích thước thanh phơi lớn, phục vụ cho việc phơi nhiều quần áo, chăn mền và đồ đạc khác.

 

 

thi-cong-lap-dat-gian-phoi-thong-minh-tai-quan4-tp-hcm

 

 

Đặc điểm chung của giàn phơi quần áo thông minh:

Giàn phơi thông minh đều được chế tạo từ inox hoặc hợp kim nhôm kim nên có độ bền lâu dài khi sử dụng và cam kết chất lượng chống bị oxy hóa và chống hoen kể cả bị dính nước mưa. Đây là sự khác biệt giữa việc lắp đặt giàn phơi  truyền thống  và lắp đặt giàn phơi quần áo thông minh tại quận 4. Bên cạnh đó, nhược điểm của giàn phơi truyền thống còn rất vướng vứu, không di động được, che mất không gian ban công, phơi đồ thì thời gian đưa quần áo lên dây phơi mất thời gian, mất thẩm mỹ thì giàn phơi thông minh đã khắc phục được tất cả điều này.

 

Ngoài ra, giàn phơi thông minh Hoàng Minh đều có cấu tạo 3 thanh phơi, mỗi thanh dài 2m, định vị các móc khuyên bằng nhựa tránh xô dạt quần áo, chịu đựng được tải trọng tối thiểu là 30kg. Vì thế, sử dụng giàn phơi thông minh là một sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho cuộc sống hiện đại để tiết kiệm diện tích, giá thành lại hợp lý.

 

 

Các sản phẩm Hoàng Minh đang lắp đặt giàn phơi thông minh trong TP HCM:

Giàn phơi thông minh không chỉ phơi được nhiều quần áo mà phơi chăn mền hay các tấm thảm nhà cũng rất nhanh khô và tiện ích, nhất là vào trời mưa nồm. Khách hàng thoải mái lựa chọn các kiểu dáng giàn phơi thông minh đẹp, mẫu mã đa dạng như:

  • Lắp đặt sản phẩm giàn phơi đồng giá
  • Lắp đặt và sửa chữa giàn phơi thông minh treo trần, giàn phơi đa năng Hàn Quốc
  • Thi công lắp đặt giàn phơi điều khiển từ xa quận 4
  • Lắp đặt các loại giàn phơi quần áo nhập khẩu, giàn phơi inox giá rẻ trong thành phố Hồ Chí Minh
  • Giàn phơi thông minh xếp ngang.

Cập nhật lần cuối: 7/25/2017 11:36:38 AM

ve trang truocVề trang trước ban inBản in

Liên kết hữu ích

 

Hà Nội:

ho tro cua luoi chong muoi Ngọc Anh (Ms.)

dien thoai di dong 0914 920 004 - 024 33 509 686

 email [email protected]

------------------------------------------

Tp. Hồ Chí Minh:

 ho tro cua luoi chong muoi Hà (Mr.)

dien thoai di dong 0943 642 356 - 0988 694 059

email [email protected]

 

 

dich vu sua chua cua luoi chong muoi

 

tim dai ly phan phoi cua luoi chong muoi

 

 Những mẫu cửa lưới chống muỗi tự cuốn phổ biến nhất

Tin tức mới nhất

  • Giàn phơi thông minh đã và đang trở thành vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình, nhất là những gia đình ở các khu chung cư cao tầng. Tuy nhiên, sau quá trình sử dụng lâu năm cộng với yếu tố thời tiết tác động, giàn phơi thông minh của gia đình bạn cũng không thể tránh khỏi những hư hỏng nhất định. Hãy liên hệ với chúng tôi để được cung cấp dịch vụ sửa chữa giàn phơi uy tín, chất lượng nhất, và nhanh nhất nhé.

    Kính gửi quý khách: Bảng báo giá linh kiện sửa chữa giàn phơi .

    Xem thêm »
  •  Lắp đặt cửa lưới chống chuột phòng bệnh hanta. Hanta là một loại bệnh có thể bùng thành dịch lây lan chính qua chuột . Cửa lưới chống muỗi
     

    Xem thêm »
  • Thực tế đã chứng minh, lắp lưới chống chuột, lắp lưới chống côn trùng là một biện pháp mang lại hiệu quả tốt nhất để ngăn chặn sự xâm nhập của ruồi, muỗi, gián, chuột cũng như các loại côn trùng khác.

    Xem thêm »
  • Chuột là động vật có vú thuộc bộ gặm nhấm. Chuột có số lượng lớn, đa dạng về chửng loại và rất dễ thích nghi với các điều kiện tự nhiên. Hơn nữa chuột sinh sản rất nhiều và liên tục khiến cho sự phân bố của chúng rất rộng lớn.

    Xem thêm »
  • Hiện nay, việc lắp đặt cửa lưới chống muỗi đã trở nên rất phố biến. Cửa chống muỗi không chỉ được sử dụng để lắp đặt tại các gia điình, các căn hộ chung cư hay biệt thự mà còn được lắp tại các nhà xưởng, khu công nghiệp hay văn phòng làm việc.

    Xem thêm »
  •  Lắp đặt cửa lưới chống muỗi chính là biện pháp tốt nhất cho mọi gia đình khi mà các dịch bệnh do muỗi gây ra ngày càng tăng nhanh. Hãy lựa chọn một sản phẩm cửa lưới chống muỗi tốt cho ngôi nhà của mình.

    Xem thêm »
  •  Càng đến mùa mưa thì cửa lưới chống muỗi lại càng được nhiều khách hàng lắp đặt sử dụng hơn với mục đích ngăn chặn sự xâm nhập của muỗi vào nhà. Không chỉ những hộ gia đình mà hiện nay, các doanh nghiệp, khu công nghiệp cũng lắp đặt cửa lưới chống muỗi, chống côn trùng để mang đến không gian làm việc tốt nhất.

    Xem thêm »
  • Hiện nay trên thị trường có rất nhiều model cửa lưới chống muỗi. Để có được quyết định đúng đắn trong việc lựa chọn lắp cửa chống muỗi loại nào cho ngôi nhà của mình phụ thuộc vào nhiều yếu tố.

    Xem thêm »
  • Lưới inox hiện nay đang là một vai trò chủ chốt trong hầu hết các phương pháp chống muỗi của nhiều hộ gia đình.  

    Xem thêm »
  •  Cửa lưới chống muỗi không chỉ được lắp đặt tại các căn hộ gia đình để chống muỗi, ngăn muỗi mà lưới chống muỗi còn được lắp đặt ở các nhà trẻ, trường mầm non, giúp cho trẻ có được không gian vui chơi và học tập tốt nhất.

    Xem thêm »
  •  Có nhiều phương pháp để chống muỗi, côn trùng. Nhưng đâu là biện pháp mang lại hiệu quả cao và an toàn cho người sử dụng nhất. Cửa lưới chống muỗi là một trong những phương pháp chống muỗi được nhiều gia đình sử dụng.

    Xem thêm »
  •  Cửa lưới chống muỗi ngày càng tiện dụng hơn, được nhiều khách hàng sử dụng hơn. Nhưng trong quá trình sử dụng sẽ phát sinh các sự cố, hỏng hóc và lúc này cửa lưới cần phải được bảo dưỡng.

    Xem thêm »
  • Tìm đườngTìm đường
    chat zaloChat zalo
    Miền BắcMiền Bắc
    Miền NamMiền Nam
    chat facebookMessenger