logo header

Tư vấn cửa lưới chống muỗi Hoàng Minh

 Cửa lưới chống muỗi là sản phẩm thông minh, hữu ích được sử dụng rộng rãi hiện nay. Nhưng đây cũng là sản phẩm dễ được làm giả. Vậy làm thế nào để mua được sản phẩm tốt và chất lượng.

 Tư vấn cửa lưới chống muỗi Hoàng Minh

 

Cửa lưới chống muỗi là sản phẩm thông minh trong thị trường đồ chống muỗi, chỉ mới được du nhập và phân phối ở Việt Nam nhưng lại được ưa chuộng và ngày càng có nhiều người sử dụng. Nhưng cái gì hot thì sẽ nhanh chóng có sản phẩm giả, kém chất lượng trên thị trường. Đã nhiều người mua phải cửa lưới chống muỗi chất lượng kém, mất tiền oan mà lại không ngăn được muỗi.
 
Theo như nghiên cứu và tìm hiểu thì mặt hàng cửa lưới chống muỗi này cứ đến mùa mưa lại có sức mưa tăng nhanh chóng, đặc biệt là ở các thành phố lớn, đông dân. Người dân lại đổ xô nhau đi mua cửa lưới chống muỗi về lắp đặt trọng nhà, nhưng họ lại không biết đâu là hàng chất lượng, đâu là hàng giả. Vậy đâu sẽ là nơi cung cấp hàng chất lượng, uy tín cho người tiêu dùng. Hoàng Minh chính là địa điểm mà các bạn đang tìm.
 

Chất lượng cửa lưới chống muỗi

 
Về chất lượng, cửa lưới chống muỗi trên thị trường có kiểu dáng đa dạng, nhiều loại khác nhau để phục vụ nhu cầu lắp đặt của mọi nhà. Hầu hết các dòng cửa lưới chống muỗi được nhập khẩu từ Ý, Trung Quốc. Hàng nhập khẩu từ Ý có chất lượng cao, là dòng sản phẩm cao cấp, trong khi hàng Trung Quốc chất lượng kém hơn, giá bán thấp nhằm và không mang lại hiệu quả chống muỗi hiệu quả.
 
Tư vấn cửa lưới chống muỗi Hoàng Minh
 
Lưới là bộ phận quan trọng tạo nên sự an toàn và chất lượng của cửa lưới chống muỗi. Vật liệu làm lưới thường là sợi thủy tinh tráng nhựa, inox và nhôm. Trong đó, lưới làm bằng sợi thủy tinh tráng nhựa được dùng nhiều nhất bởi độ bền, mềm dẻo của nó và không bị oxy của thời tiết.
 
Đa phần sản phẩm của Trung Quốc được cảnh báo là không đạt chất lượng tiêu chuẩn như sợi lưới nhiễm chì cao, lưới inox nhanh gỉ sét, bị oxy hóa. Không chỉ chất lượng kém mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng. Hàng chất lượng cao có lưới thủy tinh tráng nhựa, tăng cường thêm một số chất phụ gia chống cháy gia tăng độ bền tuổi thọ của cửa. Vì cửa lưới chống muỗi được lắp đặt với khung cửa nhà nên thường xuyên tiếp xúc với điều kiện mưa nắng thất thường, nhưng với lưới được nhập khẩu ở Ý thì có độ bền cao và không bị oxy hóa của thời tiết.
 
Cửa lưới chống muỗi hiện nay có nhiều chủng loại và nhiều kích thước khác nhau như cửa lưới chống muỗi tự cuốn, cửa lưới dạng xếp, dạng lùa,... nên có thể lắp đặt ở mọi vị trí trong nhà bạn: cửa chính, cửa phòng khách, phòng ngủ, cửa sổ… không chỉ ngăn muỗi mà còn chặn được nhiều loại côn trùng khác. Nhiều người lo lắng lắp cửa sẽ khiến cho ngôi nhà bị bí bách, và ảnh hưởng đến kiến trúc của ngôi nhà. Điều này là hoàn toàn sai, dù bạn có lắp cửa lưới chống muỗi ở đâu thì gió vẫn có thể lưu thông vào nhà và còn ngăn bụi hiệu quả khiến cho ngôi nhà của bạn luôn trong lành, thoáng mát. Cửa lưới chống muỗi được lắp tiệp với khung cửa của nhà nên không tốn diện tích mà còn mang lại không gian mở cho ngôi nhà của bạn.
 

Nhận diện hàng kém chất lượng

 
Lưới bằng sợi thủy tinh tráng nhựa: ta có thể dễ dàng phân biệt đâu là hàng tốt bằng cách xem lưới của cửa. Bình thướng nếu là loại cửa tốt thì lưới thủy tinh được tráng thêm một lớp nhựa nữa để gia tăng độ bền của cửa, còn hàng kém chất lượng nhập khẩu từ Trung Quốc thì lưới có mùi khó chịu, có cảm giác rít rít. Giá bán thì chưa bằng một nửa hàng của Ý.
 
Khung cửa chất lượng kém thường bị móp, méo ở các đầu bởi không được làm từ các vật liệu cao cấp. Với cửa được nhập khẩu từ Ý thì khung được làm từ nhôm cao cấp, chịu được lực mạnh, không bị gỉ xướt.
 
Với hàng kém chất lượng, chỉ sử dụng sau thời gian ngắn là có dấu hiệu hư hỏng, bị ảnh hưởng của thời tiết khiến bị bong tróc sơn, han gỉ.
 

Cách bảo dưỡng cửa lưới chống muỗi

 
Cửa sổ lưới chống muỗi thường rất dễ bám bụi bởi thường xuyên tiếp xúc với môi trường bên ngoài nên có lượng bụi lỡn bị giữ lại trên cửa lưới chống muỗi. Dùng lâu thì sẽ có một lượng lớn xác côn trùng, muỗi, mối… nên người dùng cần thường xuyên lau chùi đinh kỳ hàng tháng, để đảm bảo cửa luôn hoạt động tốt và như mới.
 
Bạn có thể dùng máy hút bụi để hút sạch bụi bẩn bám trên đó, hoặc dùng bàn chải để chà nhẹ bụi và xác côn trùng ra khỏi cửa. Sau đó lấy khăn ẩm để lau sạch lại lưới và toàn bộ cửa.
 
Cứ định kỳ hàng tháng hoặc 2 – 3 tháng bạn vệ sinh cửa một lần thì bạn có thể sử dụng cửa lưới chống muỗi lâu dài và tiết kiệm chi phí cho việc chống muỗi.
 
Việc vệ sinh cửa lưới chống muỗi thường xuyên không chỉ đảm bảo chất lượng cho cửa, giúp cửa lưới hoạt động tốt mà còn đang tự bảo vệ sức khỏe của chính chúng ta.

Cập nhật lần cuối: 11/8/2017 5:54:10 PM

ve trang truocVề trang trước ban inBản in

Liên kết hữu ích

 

Hà Nội:

ho tro cua luoi chong muoi Ngọc Anh (Ms.)

dien thoai di dong 0914 920 004 - 024 33 509 686

 email [email protected]

------------------------------------------

Tp. Hồ Chí Minh:

 ho tro cua luoi chong muoi Hà (Mr.)

dien thoai di dong 0943 642 356 - 0988 694 059

email [email protected]

 

 

dich vu sua chua cua luoi chong muoi

 

tim dai ly phan phoi cua luoi chong muoi

 

 Những mẫu cửa lưới chống muỗi tự cuốn phổ biến nhất

Tin tức mới nhất

  • Giàn phơi thông minh đã và đang trở thành vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình, nhất là những gia đình ở các khu chung cư cao tầng. Tuy nhiên, sau quá trình sử dụng lâu năm cộng với yếu tố thời tiết tác động, giàn phơi thông minh của gia đình bạn cũng không thể tránh khỏi những hư hỏng nhất định. Hãy liên hệ với chúng tôi để được cung cấp dịch vụ sửa chữa giàn phơi uy tín, chất lượng nhất, và nhanh nhất nhé.

    Kính gửi quý khách: Bảng báo giá linh kiện sửa chữa giàn phơi .

    Xem thêm »
  •  Lắp đặt cửa lưới chống chuột phòng bệnh hanta. Hanta là một loại bệnh có thể bùng thành dịch lây lan chính qua chuột . Cửa lưới chống muỗi
     

    Xem thêm »
  • Thực tế đã chứng minh, lắp lưới chống chuột, lắp lưới chống côn trùng là một biện pháp mang lại hiệu quả tốt nhất để ngăn chặn sự xâm nhập của ruồi, muỗi, gián, chuột cũng như các loại côn trùng khác.

    Xem thêm »
  • Chuột là động vật có vú thuộc bộ gặm nhấm. Chuột có số lượng lớn, đa dạng về chửng loại và rất dễ thích nghi với các điều kiện tự nhiên. Hơn nữa chuột sinh sản rất nhiều và liên tục khiến cho sự phân bố của chúng rất rộng lớn.

    Xem thêm »
  • Hiện nay, việc lắp đặt cửa lưới chống muỗi đã trở nên rất phố biến. Cửa chống muỗi không chỉ được sử dụng để lắp đặt tại các gia điình, các căn hộ chung cư hay biệt thự mà còn được lắp tại các nhà xưởng, khu công nghiệp hay văn phòng làm việc.

    Xem thêm »
  •  Lắp đặt cửa lưới chống muỗi chính là biện pháp tốt nhất cho mọi gia đình khi mà các dịch bệnh do muỗi gây ra ngày càng tăng nhanh. Hãy lựa chọn một sản phẩm cửa lưới chống muỗi tốt cho ngôi nhà của mình.

    Xem thêm »
  •  Càng đến mùa mưa thì cửa lưới chống muỗi lại càng được nhiều khách hàng lắp đặt sử dụng hơn với mục đích ngăn chặn sự xâm nhập của muỗi vào nhà. Không chỉ những hộ gia đình mà hiện nay, các doanh nghiệp, khu công nghiệp cũng lắp đặt cửa lưới chống muỗi, chống côn trùng để mang đến không gian làm việc tốt nhất.

    Xem thêm »
  • Hiện nay trên thị trường có rất nhiều model cửa lưới chống muỗi. Để có được quyết định đúng đắn trong việc lựa chọn lắp cửa chống muỗi loại nào cho ngôi nhà của mình phụ thuộc vào nhiều yếu tố.

    Xem thêm »
  • Lưới inox hiện nay đang là một vai trò chủ chốt trong hầu hết các phương pháp chống muỗi của nhiều hộ gia đình.  

    Xem thêm »
  •  Cửa lưới chống muỗi không chỉ được lắp đặt tại các căn hộ gia đình để chống muỗi, ngăn muỗi mà lưới chống muỗi còn được lắp đặt ở các nhà trẻ, trường mầm non, giúp cho trẻ có được không gian vui chơi và học tập tốt nhất.

    Xem thêm »
  •  Có nhiều phương pháp để chống muỗi, côn trùng. Nhưng đâu là biện pháp mang lại hiệu quả cao và an toàn cho người sử dụng nhất. Cửa lưới chống muỗi là một trong những phương pháp chống muỗi được nhiều gia đình sử dụng.

    Xem thêm »
  •  Cửa lưới chống muỗi ngày càng tiện dụng hơn, được nhiều khách hàng sử dụng hơn. Nhưng trong quá trình sử dụng sẽ phát sinh các sự cố, hỏng hóc và lúc này cửa lưới cần phải được bảo dưỡng.

    Xem thêm »
  • Tìm đườngTìm đường
    chat zaloChat zalo
    Miền BắcMiền Bắc
    Miền NamMiền Nam
    chat facebookMessenger