logo header

Cửa lưới kết hợp biện pháp tự nhiên ngăn muỗi hiệu quả

 Ngày này, mọi người thường sử dụng cửa lưới chống muỗi để ngăn chặn sự xâm nhập của muỗi, công trùng và còn kết hợp với các biện pháp tự nhiên như trồng các loại cây chống muỗi, sử dụng tinh dầu,...

 Cửa lưới chống muỗi kết hợp biện pháp tự nhiên ngăn chặn muỗi hiệu quả

 

Muỗi là một loài côn trùng sinh sống và phát triển mạnh xung quanh chúng ta, đặc biệt là vào mùa mưa thì lượng muỗi, bọ gậy tăng nhiều hơn bao giờ hết. Trong khi đó, muỗi lại là sinh vật trung gian truyền nhiều căn bệnh nguy hiểm cho người, đặc biệt là sốt xuất huyết gây ra nhiều vấn đề và ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của mọi người trong mùa hè vừa rồi. Vậy nên, việc phòng chống muỗi đang trở thành vấn đề mà nhiều người quan tâm.
 
Nếu như trước đây mọi người sẽ sử dụng các loại thuốc xịt muỗi, côn trùng để diệt muỗi thì với nhận thức bây giờ các phương pháp dùng thuốc xịt muỗi không an toàn với sức khỏe của người sử dụng và mọi người đã chuyển sang sử dụng cửa lưới chống muỗi, lắp đặt cửa lưới cho toàn bộ hệ thống cửa của ngôi nhà. Không chỉ vậy, nhiều gia đình còn kết hợp với việc trong các loại cây có tác dụng chống muỗi quanh nhà để đảm bảo không một con muỗi nào dám đến gần ngôi nhà của mìn nữa.
 
Cửa lưới chống muỗi ngăn chặn muỗi hiệu quả
 
Một hệ thống cửa lưới chống muỗi thông thường thì bao gồm: khung cửa, lưới chống muỗi. Tùy vào từng loại cửa thì sẽ có thêm những trang bị khác. Cửa lưới chống muỗi dạng xếp và dạng lùa sẽ có thêm phần rãnh trượt để thuận tiện trong quá trình mở cửa ra vào. Đối với cửa tự cuốn sẽ có thêm ròng rọc và bộ điều khiển để cuốn cửa.
 

Ưu điểm của dòng sản phẩm này

 
  • Được làm từ những vật liệu chất lượng, không có chất hóa học gây hại cho con người, cũng như không là làm ô nhiễm môi trường.
  • Được sản xuất, gia công tỉ mỉ, mang lại sản phẩm với thiết kế chất lượng, phù hợp lắp đặt trong mọi không gian, kiến trúc. Không làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ của ngôi nhà. Với cửa lưới chống muỗi dạng xếp và dạng lùa rất thích hợp lắp đặt cho các căn biệt thự sang trọng, mang đến không gian mở.
  • Lưới chống muỗi được làm từ sợi thủy tinh, thép… có độ bền cao, gia công chắc chắn, chống muỗi hiệu quả. Sẽ không có muỗi hay con côn trùng nào có thể vượt qua tấm lá chắn này để xâm phạm vào ngôi nhà của bạn được. Bạn chỉ cần lắp đặt một lần là có thể sử dụng cửa lâu dài.
  • Điểm đặc biệt của sản phẩm này là các loại khung cửa đều được gia công rất cẩn thận, các góc cạnh đều được mài nhẵn, thuận lợi trong quá trình sử dụng cũng như lắp đặt. Việc sử dụng cửa lưới khá dễ dàng, không mất nhiều sức lực, việc vệ sinh dòng cửa này cũng đơn giản hơn bao giờ hết. Chỉ cần bạn hút sạch bụi bẩn ở cửa và dùng khăn ẩm để lau sạch.
 
Để chống muỗi được hiệu quả hiên thì các cơ sở y tế và các hãng khuyên các bạn nên áp dụng thêm một số các biện pháp chống muỗi tự nhiên. Các biện pháp này khá là đơn giản và dễ dàng áp dụng, ai cũng có thể làm được.
 

Bạc hà: Xông hơi hoặc phun lên da

 
Bạc hà là một phương thuốc thảo dược thiên nhiên tuyệt vời. Bạn có thể pha trà bạc hà nóng cho hơi nóng tỏa ra hoặc cho vào bình xịt và xịt xung quanh. Đây là một biện pháp chống muỗi tự nhiên tuyệt vời, bạn không cần lo lắng bởi bạc hà rất tốt cho sức khỏe.
 

Tinh dầu chanh

 
Đây là một cách tự nhiên tuyệt vời để ngăn muỗi tấn công bạn. Ngoài ra chanh có hương thơm tự nhiên mang lại mùi hương dễ chịu cho làn da của bạn. Loại tinh dầu này còn có tính sát trùng cao, giúp ngăn ngừa các vi khuẩn.
 

Trồng cây có tác dụng chống muỗi

 
Ngoài ra để ngăn muỗi xung quanh nhà bạn cũng có thể trồng thêm một số loại cây. Sả là một loại cây phổ biến ở nước ta, và cũng là loại cây dùng trong tất cả các loại thuốc đuổi muỗi tự nhiên. Sả có mùi mà loại muỗi ghét, vì vậy mà trồng xả quanh nhà sẽ khiến cho lũ muỗi không dám đến gần ngôi nhà của bạn nữa. Không chỉ vậy, bạn sẽ có nguyên liệu cho những món ăn của mình mà không cần phải đi mua.
 
Việc diệt sạch muỗi là một điều khó có thể xảy ra. Bởi vậy mà chúng ta cần có những biện pháp chống muỗi hiệu quả để bảo vệ sức khỏe của mọi người thân và cũng chính là bảo vệ mình. Lắp đặt hệ thống cửa lưới chống muỗi giá rẻ sẽ là giải pháp tốt nhất cho căn nhà của bạn, kết hợp cùng một số biện pháp tự nhiên sẽ khiến cho lũ muỗi không còn dám làm phiền bạn hàng ngày nữa. Bạn hoàn toàn có những giấc ngủ ngon hàng đêm không sợ bị muỗi quấy phá gây khó chịu nữa.

Cập nhật lần cuối: 11/27/2017 3:58:29 PM

ve trang truocVề trang trước ban inBản in

Liên kết hữu ích

 

Hà Nội:

ho tro cua luoi chong muoi Ngọc Anh (Ms.)

dien thoai di dong 0914 920 004 - 024 33 509 686

 email [email protected]

------------------------------------------

Tp. Hồ Chí Minh:

 ho tro cua luoi chong muoi Hà (Mr.)

dien thoai di dong 0943 642 356 - 0988 694 059

email [email protected]

 

 

dich vu sua chua cua luoi chong muoi

 

tim dai ly phan phoi cua luoi chong muoi

 

 Những mẫu cửa lưới chống muỗi tự cuốn phổ biến nhất

Tin tức mới nhất

  • Giàn phơi thông minh đã và đang trở thành vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình, nhất là những gia đình ở các khu chung cư cao tầng. Tuy nhiên, sau quá trình sử dụng lâu năm cộng với yếu tố thời tiết tác động, giàn phơi thông minh của gia đình bạn cũng không thể tránh khỏi những hư hỏng nhất định. Hãy liên hệ với chúng tôi để được cung cấp dịch vụ sửa chữa giàn phơi uy tín, chất lượng nhất, và nhanh nhất nhé.

    Kính gửi quý khách: Bảng báo giá linh kiện sửa chữa giàn phơi .

    Xem thêm »
  •  Lắp đặt cửa lưới chống chuột phòng bệnh hanta. Hanta là một loại bệnh có thể bùng thành dịch lây lan chính qua chuột . Cửa lưới chống muỗi
     

    Xem thêm »
  • Thực tế đã chứng minh, lắp lưới chống chuột, lắp lưới chống côn trùng là một biện pháp mang lại hiệu quả tốt nhất để ngăn chặn sự xâm nhập của ruồi, muỗi, gián, chuột cũng như các loại côn trùng khác.

    Xem thêm »
  • Chuột là động vật có vú thuộc bộ gặm nhấm. Chuột có số lượng lớn, đa dạng về chửng loại và rất dễ thích nghi với các điều kiện tự nhiên. Hơn nữa chuột sinh sản rất nhiều và liên tục khiến cho sự phân bố của chúng rất rộng lớn.

    Xem thêm »
  • Hiện nay, việc lắp đặt cửa lưới chống muỗi đã trở nên rất phố biến. Cửa chống muỗi không chỉ được sử dụng để lắp đặt tại các gia điình, các căn hộ chung cư hay biệt thự mà còn được lắp tại các nhà xưởng, khu công nghiệp hay văn phòng làm việc.

    Xem thêm »
  •  Lắp đặt cửa lưới chống muỗi chính là biện pháp tốt nhất cho mọi gia đình khi mà các dịch bệnh do muỗi gây ra ngày càng tăng nhanh. Hãy lựa chọn một sản phẩm cửa lưới chống muỗi tốt cho ngôi nhà của mình.

    Xem thêm »
  •  Càng đến mùa mưa thì cửa lưới chống muỗi lại càng được nhiều khách hàng lắp đặt sử dụng hơn với mục đích ngăn chặn sự xâm nhập của muỗi vào nhà. Không chỉ những hộ gia đình mà hiện nay, các doanh nghiệp, khu công nghiệp cũng lắp đặt cửa lưới chống muỗi, chống côn trùng để mang đến không gian làm việc tốt nhất.

    Xem thêm »
  • Hiện nay trên thị trường có rất nhiều model cửa lưới chống muỗi. Để có được quyết định đúng đắn trong việc lựa chọn lắp cửa chống muỗi loại nào cho ngôi nhà của mình phụ thuộc vào nhiều yếu tố.

    Xem thêm »
  • Lưới inox hiện nay đang là một vai trò chủ chốt trong hầu hết các phương pháp chống muỗi của nhiều hộ gia đình.  

    Xem thêm »
  •  Cửa lưới chống muỗi không chỉ được lắp đặt tại các căn hộ gia đình để chống muỗi, ngăn muỗi mà lưới chống muỗi còn được lắp đặt ở các nhà trẻ, trường mầm non, giúp cho trẻ có được không gian vui chơi và học tập tốt nhất.

    Xem thêm »
  •  Có nhiều phương pháp để chống muỗi, côn trùng. Nhưng đâu là biện pháp mang lại hiệu quả cao và an toàn cho người sử dụng nhất. Cửa lưới chống muỗi là một trong những phương pháp chống muỗi được nhiều gia đình sử dụng.

    Xem thêm »
  •  Cửa lưới chống muỗi ngày càng tiện dụng hơn, được nhiều khách hàng sử dụng hơn. Nhưng trong quá trình sử dụng sẽ phát sinh các sự cố, hỏng hóc và lúc này cửa lưới cần phải được bảo dưỡng.

    Xem thêm »
  • Tìm đườngTìm đường
    chat zaloChat zalo
    Miền BắcMiền Bắc
    Miền NamMiền Nam
    chat facebookMessenger