logo header

Nên chọn cửa lưới chống muỗi nào cho năm 2018

 Lựa chọn cửa lưới chống muỗi đẹp cho ngôi nhà của mình trong năm 2018 là điều mà nhiều khách hàng đang quan tâm. Vậy bạn đã lựa chọn được hệ thống cửa lưới nào cho ngôi nhà của mình chưa?

 Nên chọn cửa lưới chống muỗi nào cho năm 2018

 

Năm 2018 đang đến với nhiều kế hoạch mới trong cuộc sống, trong đó bạn mới đổi mới cho ngôi nhà của mình, muốn không gian sống của mình sang trọng hiện đại hơn lại có sự thông thoáng, tươi sáng. Hơn nữa bạn cũng muốn ngăn chặn sự làm phiền của lũ côn trùng, đặc biệt là muỗi. Và cửa lưới chống muỗi chính là sản phẩm mà bạn lựa chọn cho ngôi nhà của mình trong năm 2018 này.
 
Trong những năm gần đây, cửa lưới chống muỗi đã có một ưu thế trên thị trường, được nhiều khách hàng ưa chuộng và sử dụng. Các dòng cửa lưới chống muỗi tự cuốn, cửa lưới dạng xếp được rất nhiều khách hàng lựa chọn để lắp đặt và người dùng thường lựa chọn màu trắng đơn giản nhưng lại có sự hài hòa. Thì bây giờ, xu hướng sử dụng của khách hàng, người tiêu dùng đã theo một chiều hướng mới. Vậy trong năm 2018 này thì xu hướng cửa lưới chống muỗi nào là nổi bật.
 
Nên chọn cửa lưới chống muỗi nào cho năm 2018
 

Xu hướng chọn cửa lưới chống muỗi

 
Với sự tiện dụng và dễ dàng sử dụng của dòng cửa xếp thi xu hướng lắp đặt cửa lưới dạng xếp ngày càng tăng. Cửa dạng xếp được thiết kế đơn giản với 2 cánh cửa cơ bản, khi mở cửa thì hệ thống lưới chống muỗi được xếp gọn vào hai bên, với độ dẻo dai của lưới sẽ không bị rách. Cộng thêm việc cửa dạng xếp có thể thích hợp lắp đặt với nhiều vị trí cửa khác nhau từ cửa chính, cửa ra vào, cửa sổ đến cửa thông gió. Chính vì vậy mà dòng cửa chống muỗi dạng xếp này đang trở nên “hot” hơn bao giờ hết.
 
Với thiết kế khung nhôm chắc chắn, chịu được tác động lớn của ngoại lức mà không bị biến dạng, hệ thống khung được thiết kế để tương thích với các khung cửa cần lắp đặt, đảm bảo sự ăn khớp. Lưới chống muỗi được xếp ly khiên mở cửa thì cánh cửa được xếp gọn gàng, không gây vướng víu khi vệ sinh nhà cửa, cũng như thuận tiện cho việc ra vào. Hệ thống cửa lưới dạng xếp có thiết kế đặc biệt, ngoài tác dụng chống muỗi, côn trùng lại có độ thông thoáng cao, ngôi nhà của bạn sẽ luôn ngập tràn gió và ánh sáng tự nhiên.
 

Xu hướng chọn màu cửa

 
Màu sắc được coi là yếu tố quan trọng quyết định tính thẩm mĩ của một sản phẩm. Trong khi đó, thiết kế của cửa lưới chống muỗi lại ảnh hưởng đến kiến trúc của ngôi nhà. Để có thể chọn được hệ thống cửa lưới phù hợp với kiến trúc tổng thể của ngôi nhà thì bạn cần lưu ý đến màu sơn của nhà từ đó chọn màu cửa lưới phù hợp.
 
Đừng nên chọn những màu sắc quá nổi bật hay đối lập với màu sơn tường, điều này sẽ làm phai mờ kiến trúc của ngôi nhà. Hãy lựa chọn những cửa lưới có màu sắc nhẹ nhàng, hài hòa với không gian sống của bạn.
 
Nếu bạn vẫn còn phân vân trong việc lựa chọn cửa lưới chống muỗi cao cấp cho ngôi nhà của mình trong năm 2018 thì hãy đến với Hoàng Minh. Chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn chọn cửa lưới phù hợp cho mọi khách hàng, cùng đó là dịch vụ lắp đặt cửa lưới chống muỗi tận nhà, hỗ trợ khách hàng có hệ thống cửa lưới tốt nhất, đẹp nhất.

Cập nhật lần cuối: 12/22/2017 10:18:02 AM

ve trang truocVề trang trước ban inBản in

Liên kết hữu ích

 

Hà Nội:

ho tro cua luoi chong muoi Ngọc Anh (Ms.)

dien thoai di dong 0914 920 004 - 024 33 509 686

 email [email protected]

------------------------------------------

Tp. Hồ Chí Minh:

 ho tro cua luoi chong muoi Hà (Mr.)

dien thoai di dong 0943 642 356 - 0988 694 059

email [email protected]

 

 

dich vu sua chua cua luoi chong muoi

 

tim dai ly phan phoi cua luoi chong muoi

 

 Những mẫu cửa lưới chống muỗi tự cuốn phổ biến nhất

Tin tức mới nhất

  • Giàn phơi thông minh đã và đang trở thành vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình, nhất là những gia đình ở các khu chung cư cao tầng. Tuy nhiên, sau quá trình sử dụng lâu năm cộng với yếu tố thời tiết tác động, giàn phơi thông minh của gia đình bạn cũng không thể tránh khỏi những hư hỏng nhất định. Hãy liên hệ với chúng tôi để được cung cấp dịch vụ sửa chữa giàn phơi uy tín, chất lượng nhất, và nhanh nhất nhé.

    Kính gửi quý khách: Bảng báo giá linh kiện sửa chữa giàn phơi .

    Xem thêm »
  •  Lắp đặt cửa lưới chống chuột phòng bệnh hanta. Hanta là một loại bệnh có thể bùng thành dịch lây lan chính qua chuột . Cửa lưới chống muỗi
     

    Xem thêm »
  • Thực tế đã chứng minh, lắp lưới chống chuột, lắp lưới chống côn trùng là một biện pháp mang lại hiệu quả tốt nhất để ngăn chặn sự xâm nhập của ruồi, muỗi, gián, chuột cũng như các loại côn trùng khác.

    Xem thêm »
  • Chuột là động vật có vú thuộc bộ gặm nhấm. Chuột có số lượng lớn, đa dạng về chửng loại và rất dễ thích nghi với các điều kiện tự nhiên. Hơn nữa chuột sinh sản rất nhiều và liên tục khiến cho sự phân bố của chúng rất rộng lớn.

    Xem thêm »
  • Hiện nay, việc lắp đặt cửa lưới chống muỗi đã trở nên rất phố biến. Cửa chống muỗi không chỉ được sử dụng để lắp đặt tại các gia điình, các căn hộ chung cư hay biệt thự mà còn được lắp tại các nhà xưởng, khu công nghiệp hay văn phòng làm việc.

    Xem thêm »
  •  Lắp đặt cửa lưới chống muỗi chính là biện pháp tốt nhất cho mọi gia đình khi mà các dịch bệnh do muỗi gây ra ngày càng tăng nhanh. Hãy lựa chọn một sản phẩm cửa lưới chống muỗi tốt cho ngôi nhà của mình.

    Xem thêm »
  •  Càng đến mùa mưa thì cửa lưới chống muỗi lại càng được nhiều khách hàng lắp đặt sử dụng hơn với mục đích ngăn chặn sự xâm nhập của muỗi vào nhà. Không chỉ những hộ gia đình mà hiện nay, các doanh nghiệp, khu công nghiệp cũng lắp đặt cửa lưới chống muỗi, chống côn trùng để mang đến không gian làm việc tốt nhất.

    Xem thêm »
  • Hiện nay trên thị trường có rất nhiều model cửa lưới chống muỗi. Để có được quyết định đúng đắn trong việc lựa chọn lắp cửa chống muỗi loại nào cho ngôi nhà của mình phụ thuộc vào nhiều yếu tố.

    Xem thêm »
  • Lưới inox hiện nay đang là một vai trò chủ chốt trong hầu hết các phương pháp chống muỗi của nhiều hộ gia đình.  

    Xem thêm »
  •  Cửa lưới chống muỗi không chỉ được lắp đặt tại các căn hộ gia đình để chống muỗi, ngăn muỗi mà lưới chống muỗi còn được lắp đặt ở các nhà trẻ, trường mầm non, giúp cho trẻ có được không gian vui chơi và học tập tốt nhất.

    Xem thêm »
  •  Có nhiều phương pháp để chống muỗi, côn trùng. Nhưng đâu là biện pháp mang lại hiệu quả cao và an toàn cho người sử dụng nhất. Cửa lưới chống muỗi là một trong những phương pháp chống muỗi được nhiều gia đình sử dụng.

    Xem thêm »
  •  Cửa lưới chống muỗi ngày càng tiện dụng hơn, được nhiều khách hàng sử dụng hơn. Nhưng trong quá trình sử dụng sẽ phát sinh các sự cố, hỏng hóc và lúc này cửa lưới cần phải được bảo dưỡng.

    Xem thêm »
  • Tìm đườngTìm đường
    chat zaloChat zalo
    Miền BắcMiền Bắc
    Miền NamMiền Nam
    chat facebookMessenger